Fór til læknis í dag.

Hæ aftur. Fórum til læknis í dag sem er krabbameinslæknirinn minn og hann er að setja mig á lyf aftur.

« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Ásdís Karlsdóttir

Hæ Björg  Þakka þér fyrir að setja mig sem þinn bloggvin Þú ert  vonandi í góðum höndum  hjá góðum lækni, og það er góðs viti að hann setur þig aftur á lyfjagjöf, svo skritið að ég skildi hitta á bloggið þitt. Ég á nefnilega kunningja konu sem gekk i gegnum ekki ósvipað ferli og þú hefur gert. Það eru 14 ár siðan hún veiktist,og þá voru nú ekki sömu möguleikar og eru í dag.Hun segir sjálf að hun hafi ákveðið að gefast ekki upp og aldrei misst  vonina um bata, hun stóð við það. 'Eg óska þess að þú reynir að vera bjartsýn og ég veit léttara sagt en gert. 'Eg vil senda þér faðmlag eða eins og þeir segja hér í noregi ;en STOR KLEM; Gangi þér vel og svo vona ég að við verðum i sambandi um langa framtíð. Kærar kveðjur til þín og fjölsk.og kattanna þinna. kveðjur  Sirrý.

Sigríður Ásdís Karlsdóttir, 28.10.2008 kl. 00:26

2 identicon

Sæl Björg

Mig langar til að senda þér baráttukveðju, hlýju,birtu og jákvæða strauma. Við hittumst fyrir nokkrum mánuðum á Borgarspítalanum en þú varst með mömmu minni á stofu og við spjölluðum aðeins saman.

Kær kveðja Jóhanna J

Jóhanna Jensdóttir (IP-tala skráð) 28.10.2008 kl. 23:07

3 identicon

Jæja elsku frænka.

Gangi þér vel í dag.

Dagur 1!

Elska þig.

Kær kv. Sólveig

solveig sigurðardóttir (IP-tala skráð) 29.10.2008 kl. 09:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband